Pinoy Jokes and Quotes


Pinoy Jokes and Quotes

*BF kasama si GF sa kwarto*

GF: babe , bakit may dalawang pirasong butil ng bigas dito sa drawer mo?
BF: babe, aaminin ako sayo. Pag nagsisinungaling ako sayo, naglalagay ako ng isang butil ng bigas dyan.
GF: (kinilig) Wow. Mag lilimang buwan na tayo, 2 beses ka pa lang nagsinungaling sa akin. Iloveyou babe :">
Eh bakit may 32 pesos dito ?
BF: Umabot na kase ng isang kilo babe eh. Kaya binenta ko na. Sayang eh


Girl : Hoy ! harapin moko !
Boy : Ayoko !
Girl : Harapin moko sabi eh..
Boy : Ayoko nga !
Girl : Ba't pag nagagalit ka, tumatalikod ka ? Bakla ka ba ?
Boy : May bakla bang may gusto sa babae ?
Girl : Edi humarap ka !
Boy : Mamaya na, nawawala kasi galit ko pag kaharap kita


yaya: hello po
lalaki: nasaan asawa ko?
yaya: nasa taas po ser nakikipaglandian po ser
lalaki: patayin mo sila
yaya: opo

after 3 minutes

yaya: ser patay na po sila
lalaki: itapon mo sila sa swimmng pool
yaya: ser wala po tayong swimming pool
lalaki: ayy ganoon ba? sorry wrong number

Sa panahon ngayon mas madali ng paniwalaan ang "Libre kita" kesa sa "Mahal kita"


when people ask me kung bakit ka sobrang importante sakin, I just smile. you know why? well... why would I tell them? agawin k p nila! yokO nga! I don't wanna share! ano ka? LOAD?


Lumubog na lahat ng SHIP wag lang ang ating FRIENDSHIP.


"Wag mong biruin ang PAG -IBIG dahil kapag PAG-IBIG na ang
bumiro sayo siguradong hindi ka matatawa iiyak kapa."


Wag kang kiligin sa lovelife ng iba..
Dahil mangyayari din yan sayo kapag,
naging akin ka. LOL


Hindi lahat ng bagay, dapat pang bigyan ng paliwanag. Dapat marunong ka ring makiramdam ng malaman mo kung ano ang dapat.

Pinoy Jokes and Quotes

"Wag kang humanap ng kaibigang makaka-intindi sayo, hanapin mo ang kaibigang hindi ka maiintindihan pero HINDI KA RIN IIWAN."





No comments:

Post a Comment