Tagalog Love Quotes and Life Quotes


Tagalog Love Quotes and Life Quotes

text mo ako pagkagising mo tapos wag mong kakalimutan na mahal mo ako at mahal din kita ;)

Alam mo ba yung meaning ng seryoso ?!
Mahalin mo ako , papadama ko sayo. LOL

Hayaan mong dumating yung panahon na, masalubong mo siya at siya ang makarealize na siya ang nawalan...

Hawakan mo lang ang aking kamay at wag kang bibitaw. Ang sarap marinig ng mga salitang yan sa taong mahal mo.

hindi naman sa hindi ako napapagod masaktan, hindi lang ako nagsasawang magmahal

Sa Love…
Age doesn’t matter. Height doesn’t matter. Distance doesn’t matter. Kumbaga walang bagay ang kayang humadlang kapag nagmamahal ang isang tao. Tanggap niya ng buong buo. Wala siyang pakialam kung ano at sino pa siya as long as masaya siya sa minamahal niya. Sabi nga nila kapag nagmahal ka lahat ng ginagawa mo sa tingin mo ay tama.

“Kung nagagawa mong hindi tumawa sa mga jokes na natawanan mo na, bakit di mo subukang wag ng umiyak sa taong naiyakan mo na.”

“Pinakamasakit mo na sigurong gagawin eh yung bigla na lang umiwas at di na magpaparamdam para di kana masaktan.”

“kapag nagmahal ka, asahan mo nang may selos na mararamdaman.”

Iba ang napipilitan sa nakikisama at iba ang nakikisama sa nagtitiis.

wag kang assuming na yung taong iniwan mo pwede mo pang balikan. Kase kahit anong pagsisisi mo kung may mahal na siyang iba, wala ka ng aasahan

Yung inis na inis ka pero pag narinig mo na yung rason nya, biglang okay na lang kasi mahal mo sya.

kung sasabihin mong lahat ng gusto ko ayaw mo .. mas pipiliin ko na lang ayawan lahat magustuhan mo lang

Tagalog Love Quotes and Life Quotes

alam mo kung ano yung isa sa pinakamasarap na pakiramdam sa mundo?
yun yung iniwan mo na sya pero inaasure parin nya na “may babalikan kapa”

Ang pagiging M.U. ay parang nanonood ng MMK.
Pinapaiyak ka na nga, hindi mo pa alam ang “title” ninyong dalawa.

kung mahal ka talaga niya, dapat may lugar ka talaga sa buhay niya.

Kapag nasasaktan ako? Isa lang naman hinahanap ko e. MAHIGPIT NA YAKAP. :(

Minsan kahet anung gawin mo hindi mo na maibabalik yung pagmamahal niya sayo. Tanga ka kase eh, pinakawalanan mo

“Hindi na bago ngayon kung maloko at masaktan ka. Ang bihira ngayon ay ‘yung mahalin at seryosohin ka.”

Tagalog Love Quotes and Life Quotes



No comments:

Post a Comment