Love Quotes in Tagalog

Love Quotes in Tagalog

Kung sakali mang mawala siya piling mo, wag kang mag-aalala andito lang ako, handang punasan ang bawat luhang papatak galing sa mga mata mo kahit na alam ko sa bandang huli siya pa rin ang pipiliin mo.


Ayaw mo na ba sa akin?
Sige, try mo akong pakawalan.....Para marealize mo naman yung salitang SAYANG!



Ano ba talaga ang tama? Ang ipaubaya ang taong mahal mo kahit habangbuhay kang masaktan o ang ipaglaban siya kahit na alam mong may mahal siyang iba?


Mahirap ipaglaban ang relasyong walang patutunguhan.  Parang "holding hands" yan eh. Pilit mong hinihigpitan ang hawak habang siya ay naghihintay lang na BUMITAW KA. 


Masakit malaman na ang taong mahal mo ay may mahal ng iba. Pero ang pinakamasakit sa lahat ay malaman na  ang taong mahal mo ay pinagpalit ka sa pinakamatalik mong kaibigan.  Ouch!;(



Masaya ako dahil nakilala kita, masaya ko dahil kasama kita, masaya ako dahil nandito ka sa bawat sandali ng buhay ko. Salamat dahil binigyan mo ako ng pagkakataong maramdaman ang tunay na kahulugan ng salitang  "pagmamahal."



Hindi sapat na mahal mo siya o gumagawa siya ng paraan para hindi kayo magkalayo, Minsan tadhana na mismo ang gumagawa ng pasya kung para ba talaga kayo sa isa't isa o hindi.


Lahat naman tayo gustong maranasan ang kung paano magmahal nang hindi nasasaktan. Sabi nga nila, Hindi naman talaga masama ang mangarap mahirap lang talagang MAKAHANAP.


Hindi porket sinasabihan ka niya ng I Love You ay mahal ka na niya. Minsan sinasabi lang niya yun dahil kaibigan ka niya at ayaw ka niyang masaktan.


Kung miss mo na siya sa tuwing ikaw ay mag-isa, ganyan talaga...normal lang yan. Pero kung busy ka na at naiisip mo pa rin siya. Iba na yan...yan na ang tinatawag na PAG-IBIG!


Huwag na huwag mong pipiliin ang mga taong nagka-cutting class para lang makasama ka. Lalong lalo na yung mga taong kumukupit sa mga magulang nila para lang maka-date ka.
Piliin mo yung taong kahit walang pinag-aralan ay pilit dinadaig ang mga edukado para lang sa mga ngiti mo at yung taong ititigil ang bisyo makuha lang ang iyong "Oo"


Kung hindi niya maapreciate ang mga bagay na ipinaparamdam mo sa kanya.....
Itry mo munang itago....baka sakaling hanapin niya.


Love Quotes in Tagalog



No comments:

Post a Comment