Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 12


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 12


Google ka ba?
Kasi lahat na ng hinahanap ko
Nasa iyo na eh.


Aanhin pa ba ang relo
Kung titigil din pala sa ‘yo!



Lumiliit ka yata?
Dati kasi lampas ulo kita
Ngayon nasa puso na kita



Tumatangkad ka yata ngayon
Dati hanggang balikat lang kita.
Ngayon nasa isipan na kita.


Para kang alarm clock…
Ginising mo ang natutulog kong puso!


Am I a bad shooter?
Kasi, I keep on missing you!



Sana piso ka na lang
At 100 pesos naman ako
Kasi di ako mabubuo ng wala ka


Baliw man ako sa inyong paningin,

Subukan mo lang tumingin,
Mababaliw ka rin



Lakwatsera ka ba?
Kasi hanggang sa panaginip ko nakakarating ka.


Ang taong hindi marunong lumingon sa pinanggalingan.


Malamang ako ang nasa harapan.




Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 12




No comments:

Post a Comment