Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 17


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 17


Badtrip!
Ano bang problema ng hangin?
At hindi ka matangay-tangay papunta sa akin!



Naligo ka na ba?
Bakit amoy akin ka pa din?



miss tuesday ka ba?
bakit?
monday kasi ako at ikaw
ang kinabukasan ko.



sa tingin ko mawawala ang
pangit sa mundo kapag
kumalat ang lahi mo.



B: Ang ganda naman ng pangalan mo
G: Salamat
B: Mas gaganda yan kung isasamo yung last
   name ko.



Balon ka ba?
Di na kasi ako makaahon
Magmula nung nahulog ako sayo




Sana ID na lang kita
Para pag nawala ka
Alam nilang akin ka



Sayo na ang GSiS & SSS ID mo
Basta akin na ang PAG-iBiG mo




Para kang kanto
Bakit?
Kasi nacorner mo buhay ko.



B: whats your biggest dream?
G: mahalikan ang ulan. ikaw?
B: maging ulan para mahalikan mo ako.



Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 17



No comments:

Post a Comment