Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 23


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 23


Bagyo ka ba?
Ang lakas kc ng dating mo.



sana naging dugo nlng ako. para lagi akong nsa puso mo



pag nagising ka na puro pula na ang paligid mo, pero wag kang matakot.
wala ka sa impyerno. nandito ka sa puso ko.



boy: kala ko ba matalino ka, bat d moko kyang sagutin?
girl: eh ksi nga matalino ako at alam ko d ikaw ung sagot!



magsalbabida ka nga,kasi
baka malunod ka sa pag-ibig ko



Epinephrine ka ba? Kaw lang kc
pwdeng bumuhay sa namamatay kong puso.
(banat ng mga taga ER)



REDHORSE KBA?? LAKAS TAMA KSI AKO SAYO !!!



para kang asukal, ang sweet mo kasi.



sana science na para you’re in lab with me



para kang bangko! ang laki na ng interes ko sayo!



Pinoy / Tagalog Pick Up Line 23



No comments:

Post a Comment