Tagalog Love Quotes and Sayings

Tagalog Love Quotes and Sayings


Kaya ko ipagsigawan sa buong mundo na mahal kita.
Pero mahirap gawin yon. Lalo na't alam kong hindi mo rin ako maririnig
Dahil nabingi ka na ng pagmamahal mo sa kanya.


Mahirap magmove-on kapag minahal mo ng todo ang isang tao.
Parang ganito yan.
Sa bawat hakbang mo papalayo sa kanya,
Hinihila ka niya ng dalawang hakbang pabalik sa mundo niya.


Define "SORRY"
Sorry means  begging for forgiveness for what you have done wrong.
Pero para sakin....
Saying "Sorry" means "Mahal na mahal kita, Hindi ko kayang mawala ka.
Kaya hinding hindi na ako papayag na masaktan ka pang muli."



Mahal kita pero iba ang mahal mo.
Gusto kita pero iba ang gusto mo.
Kaya lang bakit ganon? Kahit ipagtabuyan mo ako.
Eto pa rin ako, umaasa na balang araw matututunan mo ding mahalin.


Tagalog Love Quotes and Sayings


Ang lapit mo pero parang ang layo
Katabi kita pero parang ang hirap mong abutin
Alam mo na siguro kung bakit ko nasasabi yan.
Dahil kahit na tayo ang magkasama,
siya pa rin ang nasa isip mo...


Kaya kitang ipaglaban wag ka lang mawala.
Kaya kong isuko ang lahat wag mo lang ako iwan
Pero isang bagay lang ang hindi-hindi ko makakayanan...
Ang malaman na hindi mo ako kayang mahalin sa kabila ng lahat
ng ginawa kong sakripisyo.


Masaya ako nang makilala kita. Masaya ako nang makasama kita
Pero mas lalo akong sumaya nang malaman kong mas masaya ka nang
makilala mo ako.


Tinanong kita kung mahal mo ako
Ang sabi mo "Oo"
Napangiti ako pero bigla kang natawa sabay sabing,
"Joke lang. Kinagat mo naman agad"



Tagalog Love Quotes and Sayings



No comments:

Post a Comment