Valentines Day Quotes

Valentines Day Quotes


Remember when we first met? 
Remember the tears and laughter we have shared together? 
Today is not an ordinary day. 
So I let me be the first person who will greet you. 
Happy Valentines day. I love you so much! 


Love can be expressed in a thousand ways. 
One thing I know is to send it across the distance to the person whom
I care the most. I hope you're smiling while you're reading this. 
Happy hearts day!



Naimbento ang araw na ito para sa mga taong nagmamahalan. 
Ito ang araw na nagpapaalala sa atin na dapat
nating mahalin ang mga taong mahal natin
ng higit pa nung una natin silang minahal


More than ever, I care for you
More than ever, I like you
More than ever, my heart is for you
More than ever, I'll die for
More than ever, I want you forever.
You know why? Because I love you.
Happy Valentines Day! 


I'm the luckiest person when I met you
You are the reason why I keep smiling
You are the reason why I keep breathing
And because today is a special day...
Let me say these special words for the most special 
person in my life....I love you!


minsan trip kitang inisin
asarin
pikunin..
tapos ako
tatawa lng ng malakas.
sus!
wag ka ngang mag-inarte dyan
paraan ko lang yun pra masabi kong..
ang saya-saya ko kasi
andyan ka…Ü


Dumating sa punto na sobrang inis na ako sa'yo. 
Dumating sa punto na parang gusto ko nang gumive-up. 
Dumating sa punto na hindi tumigil ang pag-iyak ko dahil sa'yo. 
Pero kahit ilang beses pa akong masaktan. Sa huli naiisip ko pa ring, 
"Ano bang magagawa ko? Mahal na mahal ko sya eh."


Tumingin ako sa langit, nakita kita. 
Binuksan ko ang radyo, narinig kita. 
Naghanap ako ng matatambayan, nakasama kita.
Nanood ako ng TV, ikaw ang bida. 
Baliw na ba ko? O miss lang kita? 
Happy Hearts Day!


Valentines Day Quotes



No comments:

Post a Comment