Tagalog Life and Love Quotes 73


Tagalog Life and Love Quotes

May mga panahon talagang mas marami pang alam tungkol sa pangyayari sa buhay mo ang mga kaibigan mo kaysa sayo.

Hindi mo naman kailangan ibigay sakin lahat eh, makita ko lang effort mo, bibigay na rin ako. :)

Mahal kita, mahal mo siya, ang saya diba lahat tayo nagmamahalan!

Masasabi mo bang madamot ako, kung IKAW ang pinagdadamot ko?

Ang ma- EX, pag may komunikasyon pa isa lang ibig sabihin nun... Di pa nila kayang mawala ang ISA'T ISA.

Minsan kahit hindi Ikaw ang nangiwan, sa huli ikaw ang MAGSISISI

Pag nagsimula sa LARO ang ligawan ... LARO din ang katapusan ng PAGIIBIGAN.

Sa anumang aspeto ng buhay, nilikha na mas mataas ang UTAK sa PUSO.

Sa panahon ngayon ang Gentleman ay sinasayaw nalang. Hindi na inuugali.

Hindi lahat ng patama ay para sayo, meron lang talagang sadyang sinalo mo dahil alam mong gawain mo.

Masasabi mo bang matakaw ako kung pati pride ko nilunok ko na para sayo?

MANHID man ako sa paningin ng iba. Pasensiya naman, Nagmamahal lang ako ng isa at di ako naghahanap ng iba.

Tagalog Life and Love Quotes



No comments:

Post a Comment