Funny Tagalog Jokes

Funny Tagalog Jokes

Summer Job 


Studyante: boss mag-aaply po ako.


Manager: Magaaply ka? Eh bkit naka-trunks at shades ka? Anong position ba inaaplayan mo?


Studyante: Summer job po.


Smart Secretary - Funny Tagalog Jokes
  
Nalilito si boss sa Math computation.

Boss: Kung bibigyan kita ng 3 milyon less 17%? How much would you take off?

Secretary: Lahat lahat sir! Damit, panti, bra..


Wallet o Utak

HOLDAPER: pumili ka yang wallet mo o pasasabugin ko utak m0?!

LALAKI: sus bahala ka!! parehas naman walang laman yan eh ..


After 10 years! - Funny Tagalog Jokes

Boy: Mahal mo ba ako?
Girl: Sorry. May bf na ako e. 

After 10 years nagkita ang boy at girl

Girl: Kamusta ka na? Wala na kami ng bf ko. Mahal mo parin ba ako?
Boy: Sorry may mahal na akong iba.
Girl: Sino?
Boy: Yung ex mo.


Usapang Mag-asawa
Wife: Hon, good news buntis ako!
Biglang nabadtrip ang lalaki.
Husband: Anong good news don?
Wife: Bakit hindi ka ba masaya sa magiging baby natin?
Husband: Paano ako magiging masaya? Nakalimutan mo na bang baog ako?


Usapang Anak - Funny Tagalog Jokes

Nanganak ng panget ang asawa ni Juan.

Asawa: Ang ganda ng anak natin. Kamukhang kamukha ko.
Juan: Oo nga. Kamukha mo nga. 
Asawa: Isa syang biyaya satin.
Juan: Oo nga. Biyaya.
Asawa: Para sakin isa syang kayamanan.
Juan: Kayamanan? Tara ilibing na natin para walang makakita.


Wag kang Epal

Juan: Anong gagawin mo dyan sa lagari?
Pedro: Ah may aayusin lang ako.
Juan: Ok. Para sang yang martilyo?
Pedro: Gagamitin kong pangpukpok.
Juan: Ok. E yang pako?
Pedro:(naiinis na) Para pangkabit.
Juan: Eh bat ka kumukuha ng kahoy? Yan ba gagamitin mo sa gagawin mo?
Pedro: Hindi. Pampupukpok ko sa mga taong tanong ng tanong.
Juan: Ah sige. May lakad pa pala ako.


 Funny Tagalog Jokes




No comments:

Post a Comment