Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 19


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 19


Ibbenta ko sau sarili ko sa mataas na presyo para matawag mo kong “mahal”



nakalunok ka cguro ng electricfan. ang hangin mo kase




para kang malutong na pera, ayaw kitang ibigay sa iba



my diatabs ka ba??
natatae kasi ako s taranta kapag nakikita kita!




Banat ng bitter na ex: “So what kung may chemistry kayo? Bukod sa may history tayo…
I know your anatomy…”




hypermart k b? (clap twice) coz’ im “happy to serve” you!





if you were a new hamburger at McDonalds,
you would be McGorgeous.




Mangkukulam kaba?
Ginayuma mo ata kc ako eh.


Si nemo ka ba?
Kasi lagi nlng kitang hinahanap.



Sa sobrang dami ng mga cheesy lines ngayon wala na kong maisip na iba.
Ikaw na lang ang nasa isip ko.



Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 19



No comments:

Post a Comment