Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 20


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 20


Di bale nang masubsob ako…
Kung sasakto naman sa labi mo



papasok na ako…? saan?
sa puso mo..;))



i don’t have my number..
can i have yours?



para kang painting.
hindi kasi ako nagsasawang titigan ka..



my butas ba puso mo??
bkt?
na-trap kasi ko sa loob, i can’t find my way out


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 20


para kang libag, pilit kitang inaalis pero balik ka pa rin ng balik



uling ka ba? nagbabaga na damdamin ko sayo eh



Relo kba? Lagi kc akong npapatingin sau.



Meralco ka ba?
Kasi pag magkasama tayo nararamdaman ko ang spark



kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi,
dahil sayo lang ako magmamahal…



Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 20




No comments:

Post a Comment