Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 21


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 21


sana holdaper ka na lang… para
 “ibibigay ko sayo lahat,
wag mo lang akong sasaktan..”



catcher ka ba? sinasalo mo kasi ako tuwing
binabato nya ako




haLa, akaLa ko umaga na!
Lumiliwanag kasi mundo ko pag nakikita kita ..




pustiso kaba? coz’
i can’t smiLe without you ..




Kandila ka sana
para pwde kitang itirik sa puso kong patay na patay sayo!




paano mo makikita ang taong magmamahal sayo at
makakasama mo sa habang buhay
kung hindi ka nmn sa akin naka-tingin?



Cheese ka ba?
Hindi bakit?
Gusto kasi kitang ipalaman sa puso ko eh!



miss Pulitiko ka ba?
Boto kasi parents ko sayo eh!



oxygen kaba?
feeling ko kasi mamamatay ako kung wala ka..




daga ka ba? kasi ako ang pusang habol ng habol sayo.




Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 21



No comments:

Post a Comment