Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 3


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 3



Nasa langit na ba ako?...Mukha kasing anghel yung kaharap ko.



Sana magnet na lang tayo..para lagi tayong magkasama.



Para kang joke...napapangiti mo kasi ako e.



flourescent light ka ba? Kasi you lighten up my life.



Hindi ko na kailangan kumain kasi tingin mo pa lang busog na ako.



Hindi ka ba naiingayan?? sinisigaw kasi ng puso ko yung pangalan mo.



Sana load na lang ang pagmamahal mo..para pwede kong gawing unlimited.



Hindi ko na kailangang tumaya ng lotto...kasi sa'yo palang jackpot na ako!



Para kang outerspace, bumabagal mundo ko pag nakikita ka.



Boy: Yabang mo talaga!
Girl: At bakit?
Boy: Ang lakas kasi ng dating mo sakin e







Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 3




No comments:

Post a Comment