Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 2


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 2


Boy: Gusto ko ikaw ang pinakamahirap na subject.
Girl: Bakit naman?
Boy: Para sayo lang ako babagsak.


Boy: alam mo para kang facebook.
Girl: huh?
Boy: nakakaadik ka kasi

Boy: Keyboard kaba?
Girl: Keyboard? bakit naman?
Boy: kasi type kita e


Boy: para kang traffic sa edsa..
Girl: ???
Boy: hindi kasi ako sayo maka moved on


Boy: kapag namatay ba ako iiyak ka?
Girl: oo naman.
Boy: bakit hindi ka umiiyak ngayon?
Girl: bakit naman ako iiyak?
Boy: kasi patay na patay ako sa'yo eh.


nakakainis ka..napakaisip bata mo! 
pede bang ikaw na lang ang baby ko?


Sabi ni Peterpan magisip at pumikit ka lang makakalipad ka na. 
Bakit ganon nung maisip kita nahulog ako.



alam mo para kang 5/6...kasi habang tumatagal tumataas interes ko sa'yo..



hindi ko na kailangan ng redhorse, kasi sayo palang ang lakas na ng tama ko.


Pagmayaman na ako ititira kita sa mansyon. 
Pero habang mahirap pa ako..dito ka muna sa puso ko.



Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 2



No comments:

Post a Comment