Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 1


Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 1

Nakita mo ba yung mapa? Gusto ko kasing malaman kung
pano maka- rating sa puso mo.




Teka lumiit ka ba? kasi dati hanggang balikat kita, ngayon
hanggang dito ka na lang sa puso ko.



Punta tayo sa psychiatrist ko...
Sabi kasi nya dalhin ko daw yung kinababaliwan ko.



Sana pintuan na lang ang puso mo...Para pwede akong
kumatok at pumasok.



Boy: Anong height mo?
Girl: 5'6, bakit?
Boy: Ang tangkad mo pala. Paano ka nagkasya sa puso ko?



Boy: Alam mo maraming iba't ibang klase ng view? May top view, side view,
front view, back view, kaso my isa pa e...
Girl: oh ano pa kulang?
Boy: Teka iniisip ko...Ayun!
"LABYU!"


Hindi ka ba nalulungkot? ... Nag-iisa ka lang kasi sa puso ko.



Boy: Teka pipikit muna ako..
Girl: Huh? bakit?
Boy: Nakakasilaw kasi yung ganda mo e



Boy: Sana bubuyog na lang ako..para ikaw ang honey ko.
Girl: Hindi ka ba nangangati?
Boy: Hindi naman..bakit?
Girl: Nilalanggam na tayo. Ang tamis kasi ng banat mo e.



Sana facebook status na lang ako...Para kahit papano pwede
mo ako ilike




Pinoy / Tagalog Pick Up Lines 1




No comments:

Post a Comment