Sad Love Quotes in Tagalog

Sad Love Quotes in Tagalog


Hindi sa lahat ng oras ay masaya kayo. Darating ang oras na kailangan mong marealize na kailangan mo nang maglet-go para sa ikakabubuti ng relasyon niyo. Masakit pero ito ang katotohanan kaya kailangan mong tanggapin.



Maraming beses ko nang sinabi na hindi na kita pwedeng mahalin. Nasaktan na ako at sapat na yon para tapusin na ang lahat. Pero bakit ganon? sa tuwing naiisip kita, Lagi kong nasasabi na "I'm still not over you."



Minsan kapag mahal mo, kahit may nakikita ka ng mali, tahimik ka lang. Kahit sobrang sakit na. Kailan ko kaya masasabi sa'yo na mahal kita? At sinasaktan mo na ako.



Alam ko wala akong karapatan para magalit. Alam ko wala akong karapatan para magtampo. At lalong alam ko na wala akong karapatan para magselos sa tuwing kasama mo siya. Pasensya ka na. Ganito lang talaga ako pag nagmamahal. Hindi ko mapigilan.



Masakit mang isipin, alam kong may iba kana. Ayaw ko mang tanggapin alam kong mahal mo siya. Kaya ngayon nandito ako't luhaan. Dahil alam ko sa puso ko ikaw pa rin talaga.


Ang pag-ibig ay parang isang sugal. Minsan panalo, minsan talo. Kalimitan ay nagdudulot ng kasiyahan pero madalas ay kabiguan. Ganyan ang pag-ibig, kailangan bukas ka sa katotohanan na balang araw maari itong magdulot ng kaligayahan o kabiguan.


Kaya kong magpanggap na kaibigan mo lang sa tuwing nasasaktan ka niya. Kaya kong tiisin ang huwag kang mahalin dahil alam kong masaya ka sa kanya kahit patuloy kang nasasaktan. Pareho lang naman tayong may nararamdamang sakit. Ikaw dahil sa kanya at ako dahil sa'yo.


Kahit anong mangyari hindi ako susuko. Kahit alam ko na hindi mo ako mahal at kailanman ay hindi ka magiging akin. Isa ka lang pangarap na hindi ko pwedeng maabot. Kasi lahat ng pinangarap mo kahit kailan ay hindi magiging ako.


Darating ang araw na kailangan na nating itigil ang pagmamahal sa isang tao. Hindi dahil sa hindi mo na siya mahal kundi dahil narealize mong mas magiging masaya siya sa piling ng iba.


Muntik ko ng ipagtapat sa'yo ang nararamdaman ko. Muntik ko ng sabihin na mahal kita. Pero nung handa na ako. Napatigil ako dahil  bigla mong sinabi. "Alam mo, miss ko na siya."


Sad Love Quotes in Tagalog



No comments:

Post a Comment