Simple Tagalog Quotes

Simple Tagalog Quotes


Kung alam mong mali ang isang bagay. Wag kang maging tnga.
Gawin mo ang lahat para magawa mo itong tama.


Busy ka ba? Teka focus ka muna dito. Importante lang. May isang bagay
lang akong gustong sabihin...
...
...
...
Thank you coz GOD GAVE ME YOU!..


Hindi lahat pwedeng magtagal. Kahit pilit kang umiwas. Mangyayari't
mangyayari ang dapat na mangyari.


May mga relasyon na kailangan gawin mo ang lahat para manatiling matatag.
Pero kailangan din nating marealize na ang lahat ay hindi permanente. Sa bandang huli, pwede rin
kayong maghiwalay.


Simple Tagalog Quotes


Madali lang isalba ang isang relasyon kung mahal niyo ang isa't isa.
Mahirap lang kapag may isang malanding pilit sumisingit.


Lahat iniwan ko para sa'yo.
Iniwan ko siya para lang sa'yo
Dahil mahal kita, pero iniwanan mo din ako.
Ngayon alam mo ba kung sino ang kadamay at kayakap ko?
Siya na iniwan ko para lang sa'yo.


Bakit kaya kapag nagmhl ang 1 tao kahit gaano siya katalino basta pagdting sa pag-ibig
nabobobo. Ikw kya? Matalino ka...nagmahal kana. pero nung nagmhal ka nagpakatnga ka rin kaya
pagdating sa knya?

Simple Tagalog Quotes



No comments:

Post a Comment