Cheesy Tagalog Quotes

Cheesy Tagalog Quotes


Mas pipiliin ko pang magkaamnesia wag ka lang mawala
because I can forget everything just to be with you.



Mawala na ang lahat wag lang ang puso ko.
'Coz in my heart you'll always stay.


Naiintindihan ko kung balang araw makakalimutan mo rin ako.
Sino ba naman ako? Isang kaibigan na sikretong nagmamahal sayo.


Everytime you cry, you'll become stronger.
Soon enough, you'll become invincible. Kaya ok lang umiyak lalo na't alam mong minahal mo ang taong iniiyakan mo.


Cheesy Tagalog Quotes


Para sa mga taong nagmamahalan. 
There's no easy way to break somebody's heart so don't even dare.




Hindi man ako ang pinili mo. Don't worry andito pa rin ako. 
Nagaabang na saluhin ka para kapag nahulog ka, hindi ganoon kasakit.


There's no reason why we fall in love, it just happens.
So be fulfilled and be happy.


Di man tayo magkatuluyan sa bandang huli. Masaya pa rin ako dahil
alam ko na sa panahong magkasama tayo. Minahal kita ng totoo.


Cheesy Tagalog Quotes




No comments:

Post a Comment