Love Quotes in Tagalog 2

 Love Quotes in Tagalog 2


Ang pag-ibig ay parang baraha. Pwede kang pumili ng sarili mong card.
Clubs, spades, o diamonds. Pero lagi mong tatandaan na "never play with the heart".



Kung sakali mang humirap ang ating daraanan. Kumapit ka lang sa'kin at huwag kang bibitiw. Sabay nating lampasan ang mga nakaharang. Pasasaan pa at mararating din natin ang dulo. Doon ay sabay natin ipagdiwang ang ating tagumpay.



Alam ko tgapayo mo lng ako kpag sinasaktan ka niya. Pro pano pag pinapili ka? Ppiliin mo ba ang taong mahal mo na lagi kang sinasaktan o ako na kaibigan mo lang at wlang ginawa kundi ang mahalin ka?




Hindi mo naman kailangan magpretend. Sabihin mo sa akin kung mahal mo pa ako o hindi na. Para alam ko kung worth it pang ipaglaban ang nararamdaman ko o nagmumukha na lang akong tanga sa pagsalba ng relasyon natin.



Love Quotes in Tagalog 2



Kung sakali mang magkita ulit tayo. Aaminin ko na sa'yo na noon ay nagkamali ako. Dahil simula ng nagkahiwalay tayo. Walang araw na hindi kita naisip.



Kunwari masaya ako. Kunwari ok ako. Kunwari wala akong problema. Kunwari din lagi tayong magkasama. Ok lang ba kung isipin kong mahal mo rin ako? Kunwari lang naman eh.



Wag mo siyang ipamimigay sa iba kung magseselos ka lang, Mahirap magpretend na kinikilig ka para sa kanila pero deep inside selos na selos kana.



Minsan kahit alam mong wala kang pag-asa, kailangan mo pa ring subukan. Mas masarap sa pakiramdam ang malaman mong pinaglaban mo siya kesa hinayaan mo lang siyang makuha ng iba.




Love Quotes in Tagalog 2



No comments:

Post a Comment