Vice Ganda Funny Quotes / Jokes 0002


Vice Ganda Funny Quotes / Jokes 0002

B: Mabango ka naman Nene eh...Ano bang perfume mo?

Vice Ganda: Passion

B: Passion??

Vice Ganda: Downy Passion Akala mo lang Perfume...Ikaw din naman.Ang bango bango mo! Amoy "CK" ka!

B: Wow! Calvin Klein?? Ang sosyal naman nun..

Vice Ganda: Hindi..."CAMOTENG KAHOY"


~*~


Ryan Bang: Bonga Yan...Ang ganda ng Patos(sapatos)...ang ganda
pero eto mejo kulang eh. (sabay turo sa mukha ni Vice ganda.)

Vice Ganda: Yung pes ko talaga ang kulang ah.Pero ikaw ang gwapo mo. Yung mukha mo "DIETHER"

Vhong Navarro: DIETHER OCAMPO??

Vice Ganda: Hindi...DIETHER-AGENT BAR!



~*~



"Ako kailanman man hindi ko ata mararanasan ang kasal. Kaya sa mga lalaking may gusto. Ako na ang PAGASA ninyo. Wala kayong gagawin. Sasama lang kayo sa akin. May sweldo pa yan. ABOVE MINIMUM at may SSS pa! Pag nagkasakit may pang-PHIL HEALTH ako. Basta ako ang Beneficiary ng PAGIBIG FUND mo."

- Vice Ganda



Vice Ganda Funny Quotes / Jokes 0002



No comments:

Post a Comment