Tagalog Quotes 55

Tagalog Quotes 55

Normal lang naman sa isang relasyon ang magselos paminsan minsan. Pero hindi na healthy kung napapadalas. Respeto parin ang mahalaga.

Ang mga lalake parang tsismis lang yan. Pakinggan mo lang pero wag mong paniwalaan

Yung kapag ibang tao, mahiyain ka pero kapag kasama mo mga kaibigan mo, Baliw ka.

Ang kaibigan INAALAGAN. Hindi INAAGAWAN.

Yung feeling na ni-like ni crush yung status mo, feeling mo like ka na din niya.

Kapag ako nagmahal parang NAGREREVIEW. AYOKO NG MAGULO KASI SERYOSO AKO

Piliin mo ang taong makakapagpasaya sa’yo habambuhay at hindi yung panandalian lamang

True friend ka ba talaga? O best actress ka lang talaga

Balang araw makakaya ko na ulit tignan ka ng wala na kong nararamdaman pa.

Para sa mga taong pinaasa at sinaktan ako. Bahala na si karma sa inyo.

Wag mo na kasing hanapin yung true love mo. May address naman ako, ibibigay ko nalang sayo

Hindi ka bato, kaya wag kang magpanggap na hindi ka nasasaktan

Tagalog Quotes 55

Kahit walang lovelife, basta may internet. OK AKO.

Kalimutan mo yung mga taong hindi ka tinuturing ng tama, dun ka sa mga taong MINAMAHAL KA at NAKIKITA KUNG GAANO KA KAHALAGA.

Ang buhay ay parang ilog pasig, madaming plastic at mga nagmamalinis na janitor fish.

Ang babae kapag broken hearted gumaganda and at the same time tumataba.

Bahala na kung di ako makapunta ng PARIS. Basta dito sa Pinas, ikaw ang aking ka-PARIS. 

Ang lalaki dapat sa babae. Ang babae dapat sa lalaki. At ang lalaki, di nagdadamit babae

Tagalog Quotes 55


No comments:

Post a Comment