Tagalog Love Quotes 56


Tagalog Love Quotes 56

Yan ang hirap kapag walang karapatan e , Nga nga lang magagawa mo.

Yung mga taong walang pakialam sayo samantalang ikaw eh lagi mo silang inaalala.

Walang BABAENG deserving SAKTAN at LOKOHIN. Kaya SILA andyan para IGALANG at MAHALIN

Kapag ako nagmahal, parang RED HORSE ... WALANG HALONG BIRO.

Hindi man ako yung taong magaling BUMANAT ako naman yung taong pag nagmahal ay TAPAT.

Anong gagawin ko? Maghintay at umasang babalik pa siya. Hanggang sa mapagod ng kusa yung puso kong tanga.

Keep PRAYING because GOD knows BEST

Ang PAGKAIN hindi basta-bastang mauubos, pero ang PERA ko, konting-konti nalang.

Kung gano mo kadaling makuha ang gusto mo, ganun din siya kabilis maglaho.

Tagalog Love Quotes 56

Masarap mahalin yung taong kahit hindi kayo. Ipinaparamdam sayo na kontento siya sa kung anong meron kayo NGAYON.

Lahat ng tao nagbabago, kaya may kasabihan tayong "walang permanente sa mundo"

Hindi ko kaya ang mawala ka, pero mas di ko kayang maatim na araw araw akong nasasaktan dahil pinapamuka mo sakin na di mo na ako mahal

Wag mo ng itanong kung bakit ako nabalian ng buto. Malamang nung nahulog ako sayo , Di mo ako SINALO.

Sila, MAGANDA ang LOVELIFE. Ako? Eto, MAGANDA lang naman.

Mahal ko siya, mahal mo siya, ayos magmahalan na lang tayo



Tagalog Love Quotes 56



No comments:

Post a Comment