Pinoy Jokes at Tagalog Quotes 57

Nanay: Hoy bata ka!

Anak: Hoy ! Bata ako! San ako galing? Alas dos na ng madaling araw ah? katanda ko na, wla pa akong icip. ndi ko ba alam na ng-aalala na si nanay at tatay? wlang hiya akong bata! hala sige ! lumayas ako! at wag na akong babalik !

Nanay: grabe ka naman itatanong ko lang naman kung kumain ka na ,

Anak: Sorry nay , na-exite lang ako.


~*~

BABAE?

Yung taong pinakamagaling mag deny. Grabe mag-inarte. Laging tamang hinala. Kung magselos, sobra at nakakapikon. Palaging praning. Kung manghuli tinalo pa ang pulis. Kapag may gustong malaman, tinalo pa ang imbestigador. Kung mag- alala kala mo sya nanay mo. Pero pag sila inibig mo ng tapat at minahal mo ng totoo. Gagawin ka nilang sentro ng buhay nila at guguho ang mundo nila sa sandaling iwan mo sila. At kahit ganyan sila, dapat silang mahalin, alagaan at wag na wag sasaktan.


~*~

Guy1:pare,alam ko na kung anong gagawin para makatakas dito sa kulungan.

Guy2:paano?

Guy1:sisirain natin ung lock ng gate!

Guy2:O sige!

Guy1:Eh paano,hindi nakalock ung gate?

Guy2:E ganun lng nmn pala eh,edi i-lock
natin ung gate para may sirain tayo!


~*~

Pag nagalit gf mo, tapatan mo ng lambing.

Pagsinampal ka ng gf mo, tapatan mo ng halik.

Pagsinuntok ka ng gf mo, tapatan mo ng yakap.

Pagminura ka ng gf mo, tapatan mo ng i love you..

Tandaan mo:

"Lalake ka at hindi ka nag-gf para saktan lang at paiyakin"


~*~

Kung pwd sanang isanla ang i love you para malaman kung fake or totoo


No comments:

Post a Comment