Emo Tagalog Quotes 60

Emo Tagalog Quotes 60

Dadating tayo sa point na hindi natin 
alam kong susuko naba tayo o magpapatuloy pa.

Naging caring lang siya sayo, 
nag assume ka naman agad na gusto kana nung tao.

Yung pag sinabi mong 
gusto mo siya kaso baka iwasan ka niya.

Maraming bagay ang makakapagpasaya sayo. 
Wag mong hayaan na isang tao lang 
ang maging rason sa kalungkutan mo

Sa panahon ngayon: Mahirap magpa-miss 
sa taong mahal mo. Baka kasi 
makalimutan ka sa halip na mamiss ka.

Ang pinakamalas na aksidente sa buhay 
ko ay 'yung nahulog ang puso ko sa taong hindi ako gusto.

Kung sino pa yung gusto mong kalimutan, 
siya pa yung lagi mong naaalala. Bakit ganon?

Kung talagang importante talaga ako para sayo, 
nasa'n na yung sinasabi mong effort mo?

Kung talagang seryoso siya, 
maghihintay siya. Hindi mamimilit na maging kayo.

Yung pinakamasakit na feeling? 
Yung patuloy mo pa ring minamahal 
ang taong patuloy ka ring sinasaktan.

Pwedeng ikaw naman yung masaktan?
Nakakasawa naman kasi kung ako nalang lage.

Emo Tagalog Quotes 60


No comments:

Post a Comment