Sad Tagalog Love Quotes 61

Sad Tagalog Love Quotes

Paano ko matutupad ang mga salitang 'Di kita iiwan', 
kung pinapadama mo sa akin ang mga salitang 'Di na kita kailangan'?

Hindi mo matiis ang isang tao dahil mahal mo siya. 
Pero natitiis ka niya dahil alam niyang mahal mo siya.

Kung may taong nanghuhusga sa’yo, hayaan mo sila. 
Hindi mo naman obligasyon na ipaliwanag sa kanila kung ano ka talaga.

Hindi ako parang file na buburahin mo pag kailangan 
mo ng space tapos babalikan at i-rerestore mo kapag kailangan mo na ulit.

Wag na wag mong ipagpapalit ang mga kaibigan mo 
para sa taong mahal mo. Mahirap na humanap ng totoong kaibigan ngayon.

Ang GM minsan, hindi Group Message ang ibig sabihin nyan, 
G - gusto kong mabasa mo, M - mga patama ko sayo

Sad Tagalog Love Quotes

Huwag bigyan ng meaning ang bawat pagngiti. Dyan ka nasasaktan eh.

"Yung feeling na, hindi naging kayo pero kailangan mo mag move on?"

Yung "goodbye friendship" na sya kasi nakuha na nya kelangan nya sayo.

Sana maisip mo na yung mga panahong 
wala kang matawag na "kaibigan" ako yung nandito.

Aasa asa tas masasaktan, iiyak, kung hindi ka pa man din kasi tanga eh.

"Bakit nagyon lang ulit?" Gusto kong itanong sa kanya 
yun pero natatakot akong masaktan sa sagot nya.. ;(

Yung nakita ko sya ulit, dpat masaya ako pero bakit parang nasasaktan ako ;(

Keep updated for more tagalog quotes this 2013!

Sad Tagalog Love Quotes


No comments:

Post a Comment