Cheesy Tagalog Love Quotes 62

Cheesy Tagalog Love Quotes 62


Kung pwede lang kitang hagupitin ng yakap, suntukin ng halik, tadyakan ng paglalambing, murahin ng "I love you", gagawin ko. Kaso friends tayo at ayoko mamatay ka sa pagmamahal ko

Naiinis ako sa mundo. Ikaw na lang kasi lagi iniisip ko. Ikaw lagi inaalala ko. Kailan kaya mababaliktad ang mundo? Para ako naman ang isipin mo.

Minsan iniisip ko kung pwede lang sanang wag ng magmahal, para lang wag na kong masaktan pa. Kaya lang, pwede ba yun? E makita lang kitang nakangiti, handa na kong masaktan ulit.

Kung mabuhay man ulit ako sa mundong to, pangako, hahanapin at hahanapin kita, dahil alam ko hindi makukumpleto ang buhay ko kung wala ka.

Akala ko walang saysay kung bakit ako pinanganak, pero nung nakilala kita, nalaman ko na kung ano ang purpose ko dito, ang MAHALIN KA.

Kung pwede lang kitang hagupitin ng yakap, suntukin ng halik, tadyakan ng paglalambing, murahin ng "I love you", gagawin ko. Kaso friends tayo at ayoko mamatay ka sa pagmamahal ko!

Cheesy Tagalog Love Quotes 62

Nagtitiis ako para sayo. Ibibigay lahat basta kaya ko. Kakayanin ko ang sakit para lang sayo. Pero kung di mo pa rin ako mahalin sa kabila ng lahat ng ito, para sayo, maghihintay ako.

Sabi mo mahal mo ko, naniwala naman ako. Sabi mo di mo ko iiwan, ang sabi ko, "Oo, aasahan ko yan ah!" Pero bakit paglipas ng panahon, nakita kita at narinig pa ang mga sinabi mo sa akin, sinasabi mo rin sa iba.

Sabi ko ayoko na. Paulit-ulit kong sinasabing tama na. Pangako ko na di na talaga. Pero bakit ganon? Kahit anong gawin ko, isa't isang bagay pa din ang sinisigaw ng puso ko. Alam mo kung ano? Ano pa e di pangalan mo!

Lahat naman tayo nagmamahal eh, yung iba nga lang minsan hindi sapat ang binibigay kaya humahantong sa hiwalayan.

 Importante ba yung salitang "mahal"? Ewan ko, di ko alam. Pero para sa akin, mas importante ka. Alam mo kung bakit? Paano ko masasabi yung salitang "mahal kita" kung wala ka?

Cheesy Tagalog Love Quotes 62



No comments:

Post a Comment