Tagalog Love Quotes for Her 63


Tagalog Love Quotes for Her 63

Sabi nila I deserve someone better daw. Eh sino ba si someone better? Kamag-anak ba sya ni someone like you?

Ganyan naman talaga eh, madali mo lang napapatawad ang isang tao kapag mahal mo

Sa sobrang lawak ng imahinasyon mo, pati karelasyon ng iba inambisyon mo na.

Kapag binigyan ka ng nickname ng isang tao, ibig sabihin lang nun ay, MAHALAGA ka sa kanila.

Sana hindi ka na lang humingi ng opinyon, kung babalewalain mo lang din pala.

Gusto ko sanang sabihing mahal kita. Pero ikaw muna, para masaya.

Mahirap din palang magpanggap na okay ka lang, ang bigat sa pakiramdam.

Sa dami ng tao sa mundo, di na mahirap maghanap ng taong mamahalin. alam mo kung anong mahirap hanapin? Yung taong, DESERVING.

May mga taong ayaw kang mawala, pero hindi naman alam kung paano ka alagaan ng tama.

Yung kaibigan mong magulat mo lang ng konti, kung maka-mura wagas.

Dalawa lang ang posibleng mangyari sa pagmamahal mo: Pwedeng lumala o kaya naman bigla na lang mawala.

Tagalog Love Quotes for Her 63

Minsan, mas gusto ko pang makipag-barkada sa mga lalaki kasi pag kasama ko sila, walang ka-OA-han na nangyayari.

Kapag ang BOYFRIEND ko nilandi mo ,sigurado akong pati DEMONYO SASALUDO.

Pahalagahan mo ang taong hindi sumusuko na mahalin ka. Dahil sa mundong ito makatagpo ka man ng kamukha nya pero hnd katulad ng PAGKATAO nya

Hindi lahat ng hindi naniniwala ay WALANG TIWALA. Minsan, ayaw lang nilang UMASA

Yung alam na alam mo yung sagot sa recitation tapos hindi ka tinawag.

Hindi lahat ng matataba, panget at mas lalong hindi lahat ng sexy maganda.

Ang hirap kasi sayo, lahat ng sinasabe nya, pinapaniwalaan mo. Kahit alam mong hindi totoo.

Bago ko binitawan ang salitang "Pagod na ko", hindi mo alam kung gano ko katagal pinanghawakan ang salitang "Kaya ko pa".



No comments:

Post a Comment