Tagalog Love Quotes for Him 64

Tagalog Love Quotes for Him 64


Bakit pa kasi ako umasa na mamahalin mo ko tulad ng pag mamahal mo sa kanya.

Siguro nga nasanay lang ako na wala ka, pero hindi nawala yung nararamdaman ko para sayo, hindi nawala kahit minsan

Tandaan mo na sa kada babaeng nananakit sayo sila ang nawawalan. Kaya dapat, lagi kang strong.

Hindi ako mayaman para bilhin ang kahapon. Pero handa akong utangin ang ngayon, makasama ka lang sa habang panahon.

Hindi ako mayaman para bilhin ang kahapon. Pero handa akong utangin ang ngayon, makasama ka lang sa habang panahon.

Hindi ka naman akin pero bakit natatakot akong mawala ka?

Minsan kelangan mong ipagsisikan ang sarili mo.
Para makuha ka sa pictue taking.

Alam mo yung tipong ang daming nagkakagusto sayo,
pero nababaliw ka sa isang taong ni hindi makita ang HALAGA mo.

tagalog love quotes for him

ang BITTERNESS ay parang masakit na sikmura lang...

s0brang hapdi man...
lilipas dn yan!

Ang Tunay na Lalake yung kayang bumili ng
napkin para sa kapatid niyang babae.

Kung mahal mo siya wag mong i-daan sa landi-landian,
diretso mo agad sa seryosohan.

Hindi ka dapat manghinayang sa taong ikaw mismo ang sinayang.

tagalog love quotes 64



No comments:

Post a Comment