Tagalog Love Quotes 71


Tagalog Love Quotes 71

Iba parin ang lalaking ipagmamalaki ka sa pamilya at barkada niya.

May araw talaga na nagtatampo ako sayo at naiinis. Pero tanadaan mo walang araw na hindi kita na mimiss.

May mga bagay na mali sa umpisa. Pero kung masaya ka, ituloy mo lang baka maging tama.

May araw talaga na nagtatampo ako sayo at naiinis. Pero tanadaan mo walang araw na hindi kita na mimiss.

May mga taong napakaSIMPLE lang kung titingnan pero nakakaINLOVE kung tititigan

Kahit anong bagal ng paglalakad mo kung di ka naman nya gustong habulin, hindi ka talaga nya maaabutan kahit na mag huminto ka pa.

Sabi nila, pag may umalis, may darating. SUS! Kahit wala nang dumating, WAG KA LANG UMALIS!

Huwag mong idahilan na NASAKTAN KA NOON, kaya MALANDI KA NGAYON.

Nakakalimutan mo na yung pagkakaiba ng tama sa mali kapag nagmamahal ka.

Hindi mo ko kinakausap pag anjan ako tapos pag wala ako hahanapin mo ko? YUNG TOTOO?!

Nakakalungkot isipin na madami ang nagkakamali, pero kukonti lang ang natututo.

Walang kwenta ang sinabi mong, "MAGTIWALA KA", kung ikaw mismo ang nagbibigay ng rason para pagdudahan ka niya.

Yung akala mo nakamove-on ka na tas bigla mo silang nakita masayang magkasama.

Tagalog Love Quotes 71



No comments:

Post a Comment