Funny Tagalog Love Quotes


Funny Tagalog Love Quotes

Habang patuloy kang umaasa sa isang bagay na imposible, araw-araw mo lang masasaktan ang sarili mo.

Balang araw, mawawala rin tayo sa mundo. Kaya wag kang mag-aaksaya ng panahon sa pag-aalinlangan. Landiin mo na! lol

Mahirap ipagsiksikan ang sarili lalo na kung puno na yung sinasakyan mo lol


Alam mo ang bata KINIKIDNAP ang aso DINODOGNAP ang kotse KINACARNAP pero ikaw lagi kong HINAHANAP.

Sa dami kong CRUSH hindi ko na alam kung sinong uunahin kong i-view ang profile. lol

Hindi ginawa ang break up para masaktan at lumuha, Ginawa ito para ilayo ka sa maling tao na akala mo tama.

Ang pakikipag RELASYON ay tanda yan ng PAGMAMAHALAN, hindi yan biro para gawin mo lang LIBANGAN.

Funny Tagalog Love Quotes

GIRL: Di ko naman kaylangan ng matalinong LALAKE Ang kailangan ko 'yung 'di marunong MAMBABAE.
BOY: Di ko naman kaylangan ng matalinong BABAE Ang kailangan ko lang yung marunong
UMINTINDE.'

ingatan mo siya tulad ng isang anak,
mahalin mo siya tulad ng isang asawa,
respetuhin mo siya tulad ng isang ina :)

Ang taong hindi marunong makuntento. Ang sarap ihampas sa semento.

Wag hayaang maging "other" ka lang niya kung pwede namang maging "only" ka ng iba.

Mahirap talagang magmove on kung di mo tanggap

Ang taong sobra kung makapag-POUTING nagmumukhang UGLY DUCKLING.

Ang girlfriend minamahal, hindi binibilang. Kung alam mong gwapo ka, hindi yun lisensya para manloko ka.

Hindi ka si Sir Chief para gawin mong utusan o yaya ang nagmamahal sa iyo.

Wag ka ngang tanga, kung di ka para sa kanya. Syempre para saakin ka. :">

Funny Tagalog Love Quotes



No comments:

Post a Comment