Tagalog Love Quotes 69


Tagalog Love Quotes 69

Wag kang matak0t
mag mahal ng iba,
dahil ndi naman
lahat ng ta0
katulad nia.

Maaapreciate m0
lang ang halaga
ng isang ta0 kapag
nawala na sya say0.

Marerealize m0 rin,
na sana ipinang
laba m0 nlang
yung pride m0!

Minsan sa pabirong
LANDIAN, nabubuo ang
PAGMAMAHALAN.

Madami na akong pinagdaanan bago pa kita nakilala
Na inlove na ako sa iba nasaktan nadin ako dahil sakanila
Kaya ngayong pag dadaanan ko na ang mahalin ka handa na akong umiyak at masaktan kasabay panito panghahawakan ko ang salitang magtiwala kalang hinding hindi kita iiwan

Huwag kang mag
feeling apektado
o selosa,
kung pasimple
ka rin namang
lumalandi sa iba
kapag wala sya.

Tagalog Love Quotes

Hindi nya ramdam
na mahal m0 sya
+
hindi nya ramdam
na nasasaktan kana
=
DOUBLE DEAD!

sometimes you need to lie to keep things better,cause not everyone will understand the truth and not everyone can understand why you lied .

Hndi ako ang tip0ng dapat nilolok0....
Kung iniisip m0ng ikaw ang panal0...
Mag-isip ka ng panibag0.
Dahil ang pus0 ko ay parang sibuyas,
ikaw man ang HIMIWA sisiguraduhin k0ng ikaw din ang LULUHA

Tagalog Love Quotes



No comments:

Post a Comment