Love Quotes in Tagalog 68


Love Quotes in Tagalog 68

Di ba masarap ang magmahal? Lalo na kung mahal ka rin niya. Pero ano ang mas masarap? Ang minahal mo siya o ang pinilit mong mahalin ka niya?

mahirap mapalayo sa mahal mo.
hindi ka sigurado na hindi ka niloloko.
hindi ka sigurado na ikaw lang mahal niya.
at masakit kung sasabihin niya na,"wala ka kase eh kaya nahulog ako sa iba"

Yung feeling na nakarelate ka sa kanta lalo
na pag inlove at lalo na pag broken ka

Di na ko nagugulat na kayo na. Tinapon na nga ng iba eh pinulot mo pa. Sabagay, ang basura naman talaga ay para sa basurera

Naniniwala ka ba sa salitang ‘destiny”? Paano kung yung nakatakdang tao sa’yo ay di mo gusto? Susugal ka ba sa tinatawag na tadhana? O ipaglalaban mo ang gusto mo kahit sa iba naman nakatakda?

Wala namang dahilan para di ka magmahal ulit kahit nasaktan ka na.. Basta sa susunod gamitin mo naman ang utak mo't wag kang tatanga-tanga

Alam mo yung masakit?
Yung moment na iyak ka nang iyaK sa sobrang sakit.
Pero nagagawa mo pa ding sabihin na...
"Masaya ako para sayo"

Masarap sa pakiramdam mapagkamalang girlfriend mo.. Agad-agad mo nga lang dinedeny bago pa ko kiligin ng todo.. Saka mo isasampal sa mukha ko na bestfriend mo ako

Love Quotes in Tagalog 68

Sa pagkakaibigan dapat ngtutulungan.
Pag nadapa ka, tutulungan kita.Pag nadapa ka ulit, itatayo kita.
At pag nadapa ka na naman,sisipain na kita!
Kinarir mo na!Lasing ka ba?

Sa dami ng ginagawa ko.. Nagtataka naman ako't may oras pa kong isipin ang tulad mo

Sa bawat hakbang ko papalapit sayo, siya namang pagtakbo mo papalapit sa taong gusto mo.. Kaya walang saysay ang pagsunod ko sayo. Kasi diretso sa harap ang tingin mo. Kahit kailan di ka lumingon sa likuran mo. Di mo napapansing andito ako.

Kung nadapa ka at nasugatan.. Congrats. Alam mo na kung pano masaktan. Pero alam mo wala yan sa kalingkingan ng sakit kong naramdaman.. Pisikal na sugat kasi naghihilom agad yan. Eh ang emosyonal, maghilom man sobrang matatagalan

Isang malaking katangahan ang magpakamatay para sa pagmamahal ng isang tao.. Lalo na kung yung taong yun wala namang pakialam sayo

My attitude is based on how you treat me. In tagalog: Ang aking ugali ay base kung paano mo ako ililibre

Di porke ikaw ang iniwan eh ikaw na din ang mas nasasaktan.. Di mo lang alam kung gano kasakit sakin iwan ka di dahil gusto ko lang.. Kundi dahil yun ang kailangan.

Love Quotes in Tagalog 68



No comments:

Post a Comment