Tagalog Quotes about Life


Tagalog Quotes about Life

Minsan kailangan mong umasta na parang wala kang Problema, Kahit na meron.

Sa buhay, ang hirap magmahal ng isang taong kahit kelan hindi magkakagusto sayo.

May mga taong mas iniisip ang ngayon kesa sa mangyayari bukas.

Ang LOVE parang PULBO. Ikaw ang may-ari peru maraming nakikihati

Huwag kang pumikit habang nasasaktan ka,
imulat mo ang mga mata mo para matauhan ka.

Hindi porket SINGLE ka wala ng nagmamahal sa'yo...
para saan pa ang PAMILYA at KAIBIGAN? Lalo na si GOD

Ang PLASTIK hindi lang sa basurahan nakikita,
minsan nakakasalubon g mo pa sa daan at madalas NAKAKAUSAP MO PA

Tagalog Quotes about Life

Nakakatawang isipin na 'yong taong
sobrang minahal ko noon...
ay 'yong taong sobrang kinaiinisan ko ngayon.

Hindi na bago ngayon kung maloko at masaktan ka,
Ang bihira ngayon ay yung mahalin at seryosohin ka.

Kung mahal mo ang isang tao, di ka maghahanap ng wala sa kanya. Dahil masaya ka na sa kung anong meron siya.

Ang matinong babae binubuhusan ng PAGMAMAHAL pero ang babaeng malandi binubuhusan ng TUBIG-KANAL

Siraan man ako ng kung sino-sino,

Hanggat hindi nila nakikilala ang tunay na pagkatao ko,

Mananatili pa rin silang sinungaling
sa mata ng tunay na nakakakilala sa akin.

isa sa pinaka malaking
KABOBOHAN sa mundo
yung alam mong madami dyang
patay na patay sa'yo, pero

Tagalog Quotes about Life
nagagawa mo pa ring maghintay
sa isang NAPAKAMANHID na
TAO



No comments:

Post a Comment